Saturday, September 1, 2012

Sôi sục với Galaxy Note II ngày ra mắt-24h |Thoi trang Hi-tech 24h 480475


Lúc 24h ngày 30/8 (giờ Việt Nam) tại Berlin trước thềm triển lãm điện tử IFA, Samsung đã công bố cấu hình “siêu khủng” của chiếc Galaxy Note thế hệ hai. Với chip vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, 2 GB RAM, màn hình Super AMOLED HD- kích thước 5,5 inch tỷ lệ 16:9, hệ điều hành Android 4.1, dung lượng pin 3.100 mAh, camera 8 megapixel… Galaxy Note II xứng đáng với nhận xét “thiết bị di động mạnh mẽ khơi gợi cảm hứng sáng tạo của mọi người”. Sau khi cấu hình và hình ảnh được công bố, ngay lập tức Galaxy Note II đã tạo ra làn sóng thu hút hàng ngàn bình luận trên internet chỉ trong vài tiếng đồng hồ.


Theverge là trang tin tường thuật trực tiếp thông tin và hình ảnh của Mobile Unpacked nhanh nhất. Ngay sau bài tường thuật, trang tin này cũng xuất bản một loạt các bài viết chi tiết liên quan đến sản phẩm Samsung, ngay lập tức bài viết về Galaxy Note II thu hút trên 300 bình luận chỉ trong vài giờ. Người hâm mộ Samsung trên trang này cũng đăng tải nhiều hình ảnh cuồng nhiệt với sản phẩm mới. Trong khi đó một trang khác là Engadget cũng nhận được hàng trăm bình luận sau vài tiếng đăng tải thông tin. Các trang công nghệ như GottabeMobile, PhoneReviews… cũng có một không khí sôi nổi tương tự về chủ đề Samsung Galaxy Note II.


 Tạm dịch: Triển lãm điện tử IFA nên được đổi tên thành “Lễ ra mắt Galaxy Note 2” mới đúng.


Tạm dịch: Trên Theverge còn đăng cả hình ảnh một chàng trai bị bao quanh bởi các sản phẩm của Samsung. 


Tại Việt Nam, các diễn đàn công nghệ Tinh Tế và trang điện tử GenK cũng đưa thông tin tường thuật trực tiếp sự kiện. Hầu hết các bình luận đều rất ấn tượng hoặc dành nhiều lời khen ngợi cho các sản phẩm của Samsung và Galaxy Note II. Các fan Samsung thì cuồng nhiệt hơn khi liên tục bình luận từng tấm ảnh được chuyển về từ Berlin. 



Diễn đàn Tinh tế thu hút hàng ngàn bình luận về sự kiện Samsung Mobile Unpacked


Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân –đại sứ của Samsung hiện đang có mặt tại Berlin. Cô cho biết dù thường xuyên theo dõi các thông tin từ báo chí về Galaxy Note II nhưng vẫn cảm thấy thích thú và rất ấn tượng với những gì Galaxy Note II đem lại.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts