Wednesday, September 5, 2012

Sốc các sản phẩm công nghệ giảm giá tiền triệu


HTC Sensation sở hữu màn hình 4,3 inch với đúng chuẩn màn hình rộng, cho trải nghiệm xem phim với tỷ lệ 16:9 ngay trên màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh hiển thị ở độ phân giải cao, lớp gương Gorilla phía ngoài, máy có thiết kế khá thon gọn, một camera 8 megapixel, tuy nhiên không hỗ trợ công nghệ 3D.


Đặc biệt với 7 trang màn hình chính, người dùng có thể tùy ý sắp xếp những ứng dụng yêu thích ra màn hình để truy cập ngay khi cần. Hai màn hình được cài sẵn đó là màn hình bookmarks cho những trang web yêu thích và màn hình danh bạ của những người thường xuyên liên lạc.


Acer Iconia Tab A101 hấp dẫn người dùng nhờ lợi thế sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 và có thể nâng cấp lên 4.0. Sở hữu màn hình TFT LCD 16 triệu màu 7”, độ phân giải 1.024 x 600 pixel tỷ lệ 16:9 Acer Iconia Tab A101 có khả năng hiển thị văn bản cũng như trình diễn các thước phim độ nét cao HD mượt mà - sắc nét.


Máy có đến 2 camera, camera chính 5Mp ở phía sau kèm đèn flash và camera trước 2MP hỗ trợ chụp ảnh, chat video thuận tiện. Ngoài ra, nó còn mang trong mình đầy đủ các tính năng công nghệ hàng đầu của thế giới máy tính bảng hiện nay, như bộ vi xử lí NVIDIA Tegra T20 Dual Core 1GHz, bộ nhớ RAM 1 GB DDR2 cho tốc độ nhanh vượt trội, chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb mới nhất, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, HDMI.


Tablet chạy hệ điều hành Android 3.0, sở hữu camera phía sau 5 Megapixel và phía trước 2 Megapixel, cổng HDMI. Máy cũng có bộ pin dung lượng 3.260 mAh giúp máy chạy được 8 tiếng liên tục khi xem video HD theo Acer.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts