Saturday, September 8, 2012

Tuần qua: Apple chốt ngày ra mắt iPhone 5, cổ phiếu Nokia tuột dốc


Tuần qua: Apple chốt ngày ra mắt iPhone 5, cổ phiếu Nokia tuột dốc


Từ ngày 01/09/2012, Việt Nam chính thức cấm nhập khẩu nhiều loại thiết bị công nghệ thông tin đã qua sử dụng bao gồm cả máy tính, máy tính bảng, điện thoại, máy in, micro, camera, chuột... Người tiêu dùng giờ đây có thể an tâm và phải chấp nhận xài hàng chính hãng, cùng với chế độ bảo hành trên toàn cầu với rất nhiều sản phẩm công nghệ kỹ thuật cao.


Ngày ra đời của "bom tấn" iPhone mới chắc chắn sẽ là 12/9/2012. Bên cạnh đó, cũng có tin chiếc điện thoại mà fanboy mong ngóng từng ngày có thể mang tên "iPhone mới" (New iPhone) thay vì iPhone 5. Dẫu có mang tên là gì đi nữa, thì đây vẫn là một ngày trọng đại với tín đồ “Táo khuyết”.


Hôm qua, ngay sau khi ra mắt 2 dòng điện thoại mới nhất của mình là Lumia 920 và Lumia 820 tại sự kiện Nokia - Microsoft Conference, giá cổ phiếu của Nokia đã giảm ngay 13%, tương đương 1,99 Euro tại thị trường chứng khoán Phần Lan. Có vẻ ông lớn của thị trường di động ngày càng sa sút, và mất đi vị thế thống trị của mình trên mảnh đất màu mỡ này.


Một trong những chiêu để tăng tính tương tác với Fanpage là tổ chức cuộc thi. Nhưng tại sao có những cuộc thi rất chán mà vẫn có những cuộc thi "rần rần"? Hẳn phải có vài bí kíp nhỏ nào đó. Với bài hướng dẫn này, bạn có thể thành công trong việc tạo nên những cuộc thi đầy hấp dẫn trên Face.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts