Thursday, September 6, 2012

[Trực tiếp] Amonzon chính thức giới thiệu Kindle Fire


1h33: Chiếc Kindle Fire HD hỗ trợ cho nhiều ngườidùng với cài đặt riêng dành cho mỗi người ở việc đọc sách và xem phim


1h24': Tiếp tục với dung lượng của máy. Bezos tuyên bố khai tử những bản có dung lượng 8GB. Kindle Fire  HD sẽ có dung lượng thấp nhất là 16GB. Kindle Fire HD có tốc độ kết nối wifi nhanh nhất hiện nay khi so sánh với Nexus 7 và iPad 3.


1h18: Mẫu Kindle Fire này được tích hợp loa ngoài kép, sử dụng công nghệ loa của Dolby. Bezos tiếp tục nói về kết nối Wifi với 2 anten, băng tần 5GHz cho chất lượng kết nối tốt hơn.


1h13: Chiếc Kindle Fire mới có tốc độ nhanh hơn 40% so với bản cũ. Dung lượng RAM gấp đôi với pin được lâu hơn. Giá của nó là 159 đôla, được chuyển đến vào ngày 14 tháng 9 nếu đặt hàng vào ngày hôm nay.


1h08': Ông tiếp tục với Kindle Serials, cho phép bạn đi theo tác giả và cập nhật tất cả tác phẩm mới nhất của họ. Bên cạnh đó, người đọc có thể gửi phản hồi về cho tác giả.


0h59': Bezos thuyết minh về kết nối 3G được sử dụng ở hơn 100 quốc gia. Bản Kindle PaperWhite có giá 119 đôla được chuyển đến vào ngày 1 tháng 10 nếu đặt hàng từ hôm nay.


Chiếc Kindle Touch mới có khả năng hỗ trợ người đọc, giúp tính toán thời gian đọc mà người dùng cần phải bỏ ra để hoàn thành cuốn sách đó dựa trên việc tính thời gian mà bạn đọc mỗi một chương. Đây là một tính năng khá thú vị được hiển thị phía dưới bên trái màn hình của chiếc Kindle mới này.


0h54': CEO Bezos bắt đầu cho mọi người xem một số thử nghiệm liên quan đến độ phân giải màn hình của Kindle mới bằng cách mở một đoạn văn bản và thay đổi phông chữ của nó.


0h44': Một đoạn slide giới thiệu về lòng tin của khách hàng và những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm. Sau đó có đề cập tới doanh số bán hàng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts