Sunday, September 9, 2012

Khoảnh khắc đầu tiên của chiếc iPhone kinh điển


Cùng hưởng ứng sự kiện iPhone 5 vào tuần tới, chúng mình hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của iPhone 2Gkhi chính thức lên sóng vào ngày 9/1/2007 tại MacWorld. Buổi lễ trở nên nóng hổi với 22 phút thuyết trình trên sân khấu của CEO Steve Jobs.


Steve Jobs giới thiệu phiên bản iPhone đầu tiên trên sân khấu lớn tại sự kiện MacWorld.


Steve Jobs với hành động kỳ quặc để miêu tả những điều cần thiết nếu bạn muốn sử dụng điện thoại kiểu hồi xưa.


Một chiếc iPhone 2Gđược đặt trong tủ kính đã thu hút rất nhiều ánh mắt của khách tham dự MacWorld.


Hình ảnh miêu tả chính thức về iPhone 2Gnằm trong kế hoạch quảng cáo của Apple được phát hành vào ngày hôm sau.


Steve Jobs đang bắt tay Stan Sigman - Giám đốc điều hành của Cingular Wireless - sau khi giới thiệu iPhone 2G và thông báo rằng, Cingular đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ độc quyền. Vào thời điểm iPhone 2G lên kệ rộng rãi vào tháng 6, Cingular Wireless đổi tên thành AT&T còn Sigman nghỉ hưu vào cuối năm đó.


Hình ảnh Steve Jobs bắt tay thân mật với Eric Schmidt, người sau này trở thành Tổng giám đốc điều hành và Chủ tịch của Google.


Đây khu vực của iPhone 2Gsau vài ngày xuất hiện được hiển thị trên trang chủ Apple.com.


Không có một chút khiếm tốn nào trong tiêu đề của thông cáo báo chí. Tuy nhiên, nó phản ánh hoàn toàn chính xác về tầm vóc vĩ đại của chiếc iPhone đầu tiên - sản phẩm cách mạng đã làm thay đổi bộ mặt của làng smartphone thế giới.


Nó bỏ qua những cú chạm ngoài ý muốn và siêu thông minh. Bạn có thể dùng nhiều ngón tay khi thực hiện các thao tác trên màn hình. Thưa quý vị, chúng tôi đã đăng ký bằng sáng chế cho công nghệ này

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts