Saturday, September 8, 2012

Thực hư chất lượng ảnh chụp từ Lumia 920


Bóc mẽ kịch bản dàn dựng của Nokia.


Để ngăn chặn làn sóng chỉ trích và chứng minh chất lượng hình ảnh từ camera của Nokia Lumia 920 là thật. Mới đây, Nokia đã mời phóng viên của trang công nghệ TheVerge để thực hiện một bài kiểm tra khách quan khả năng chụp hình của Nokia Lumia 920 trong một tình huống thực và không hề có sự dàn dựng hay sự hỗ trợ của các dụng cụ như màn hắt sáng... Tuy nhiên, phóng viên của TheVerge mới chỉ có cơ hội kiểm tra tính năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu còn khả năng quay video dùng công nghệ ổn định hình ảnh OIS thì vẫn chưa được kiểm chứng.


Thay vào đó, "PureView" đã trở thành một thuật ngữ chung cho công nghệ máy ảnh của Nokia, áp dụng cho bất kỳ một thiết bị chiến lược nào của Nokia để tăng tính thương hiệu. Nokia cho biết hãng không cố gắng mang quá nhiều công nghệ vào một thiết bị nhưng những công nghệ được trang bị phải thực sự đem lại lợi ích cho người dùng. Trên Lumia 920, lợi thế về mặt xử lý kỹ thuật chính là công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) với khả năng điều chỉnh ống kính bằng lò xo. Điều đó cho phép người dùng quay video ít bị rung và bắt sáng trong điều kiện ánh sáng yếu trở nên tốt hơn rất nhiều so với các smartphone cao cấp hiện nay. 


Ảnh chụp từ Nokia Lumia 920.


Ảnh chụp từ iPhone 4S.


Ảnh chụp từ HTC One X.


Ảnh chụp từ Nokia 808 PureView.


Ảnh chụp từ Nokia Lumia 900.


Ảnh chụp từ Samsung Galaxy S III.


Ảnh chụp từ máy ảnh DSLR Nikon D5100.


Một bức hình khác được thực hiện từ camera của Nokia Lumia 920.


Ảnh chụp trong chế độ "Night Mode" của Samsung Galaxy S III.


Ảnh chụp trong chế độ "Night Mode" của HTC One X.


Hình ảnh ghép chụp từ cùng một góc độ giữa Samsung Galaxy S III, HTC One X (cả 2 đều bật chế độ "Night Mode") và Nokia Lumia 920 (chế độ mặc định).

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts