Thursday, September 13, 2012

Những đối thủ có thể chơi ép sân iPhone 5


HTC One X cũng nổi bật với thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate, kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ cùng mức giá cạnh tranh. Chiếc di động này hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS, đài FM và cả giao thức NFC. HTC One X được giới phân tích đánh giá là đối thủ "đáng ngại" nhất của mẫu di động iPhone thế hệ thứ 6.


Một điểm cộng nữa cho Motorola Droid Razr Maxx HD là mặt sau và viền điện thoại được làm từ sợi Kevlar. Camera phía sau của máy có độ phân giải 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD 1080p với đèn flash LED trợ sáng. Motorola Droid Razr Maxx HD chỉ có phiên bản màu đen.


Nét nổi bật khác của Optimus G chính là màn hình đặc biệt mỏng, với độ dày tổng thể của thiết bị chỉ là 8,45mm. Loại pin sử dụng trên LG Optimus G cũng là loại đáng nể, 2.100 mAh. Camera của máy là loại 13 "chấm".


Lumia 920 sở hữu chip hai nhân S4 Snapdragon, tốc độ 1,5 Ghz, RAM 1 GB. Camera phía sau của máy là loại 8 "chấm" 7, hỗ trợ công nghệ PureView, quay phim 1080p với đèn flash LED trợ sáng. Cũng như các mẫu smartphone trên, loại pin sử dụng của Lumia 920 rất đáng chú ý, đó là loại 2.000 mAh.


Galaxy S3 sử dụng màn hình Super AMOLED 4,8 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. S3 chỉ mỏng có 8,6 mm và nặng 133 gram. Mẫu smartphone này của nhà sản xuất Hàn Quốc được cài đặt hệ điều hành Android phiên bản Ice Cream Sandwich, cùng giao diện TouchWiz thân thiện với người dùng. S3 còn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập vỏ với nhiều màu sắc thời trang.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts