Thursday, September 13, 2012

8 mẫu ốp lưng sành điệu cho iPhone 5


Đúng như tên gọi của nó, Sedio Convert là một case iPhone 5 2 trong 1. Với thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp, không những chỉ bảo vệ máy hàng ngày khỏi bụi bẩn, chống xước mà nó còn bảo vệ máy ngay trong trường hợp rơi hoặc có vật nặng đè lên. Seidio Convert Combo đạt đủ tiêu chuẩn MIL-STD-810G, đó là một trong những mức cao nhất của thử nghiệm độ bền đựa trên yêu cầu quân sự.


Seidio Surface không những đã đạt đủ tiêu chuẩn đánh giá của MIL-STD-810G mà có thiết kế nữ tính hơn so với Seidio Convert Combo. Trên bề mặt vỏ có điểm nhấn chính là chân đế kim loại với một loại màu sắc khác nhau như: đen, trắng, xanh lá cây, xám, đỏ, tím và xanh da trời đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.


Đây chiếc case phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích màu sắc và nhân vật hoạt hình đáng yêu Snoopy. Kiểu dáng đẹp, trẻ trung,vỏ bảo vệ cứng, chắc chắn, có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau là điểm mạnh của iLuv iPhone 5 case.


Vào ban đêm, bạn cảm thấy gặp khó khăn để tìm thấy chiếc điện thoại của bạn thì iLuv glow in the dark sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đành cho bạn. Với những đường sóng lượn nhẹ nhàng nổi trên lưng, nó sẽ phát sáng trong bong tối như những chiếc đèn kì ảo.


Case iLuv trong suốt dành cho người sử dụng muốn bảo vệ iPhone 5 không bị trầy xước mà vẫn không che khuất thiết kế mặt sau phủ nhôm siêu nhẹ của Apple.


Làm từ chất liệu polyurethane nhiệt dẻo, STM opera là case siêu nhẹ chỉ khoảng 26grams, có khả năng chống trơn trượt tốt sẽ bảo vệ chiếc iPhone của bạn một cách an toàn. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: xanh, hồng, trắng, lông chuột và đen.


Nhìn qua thì chiếc vỏ otterbox defender không có điều gì đặc biệt nhưng thực sự nó khá là bền và chống được va đập tốt. Nó có cấu tạo 3 lớp bảo vệ, bao gồm một bộ khung đệm làm từ polycarbone, màn bảo bảo vệ màn hình, ngăn ngừa vết ố và trầy xước. Thêm vào đấy, nó còn có một bao da đen bao bọc vành ngoài và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.


Đây là một trong thiết kế case dành cho iPhone mỏng nhất kiến người sử dụng cảm giác thoải mái. Nó bảo vệ mặt sau cũng như đảm bảo rằng màn hình sẽ không bị trầy xước khi điện thoại úp xuống bàn làm việc của bạn. Barely There có 12 màu cho bạn lựa chọn

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts