Monday, September 10, 2012

Những câu chuyện khó tin nhất về iPhone 5


Câu chuyện khó tin được ghi nhận tại Trung Quốc. Trang NetEase cho biết, họ đang giữ phần vỏ ngoài của iPhone 5và sẵn sàng cho người dùng thuê với giá 7.878 USD (khoảng 165 triệu đồng) mỗi ngày. Nếu móc ví khoản tiền trên, bạn sẽ được thoải mái chơi đùa với phần xác của chiếc smartphone nổi tiếng nhất thế giới.


Trong trường hợp Apple phát hành iPhone 5 có thiết kế giống so với tin đồn, hẳn dân buôn phụ kiện sẽ cảm thấy rất vui. Nhưng nếu iPhone 5không giống như vậy, không biết họ sẽ giải quyết thế nào với đống phụ kiện vô duyên này nhỉ?


Theo giới chuyên môn bình luận, iPhone 5chưa phải tên chính thức của phiên bản iPhone tiếp theo. Trước đó, Apple từng gây bất ngờ khi đặt tên The New iPad cho iPad mới nhất. Gần đây, trang iPhonenieuwsblog đăng tải hình ảnh người công nhân cầm một tấm bìa trước khi cắt vỏ hộp. Trong đó, dòng chữ The New iPhone xuất hiện bên cạnh hình minh họa của iPhone mới.


5. Tai nghe iPhone 5 sản xuất tại Việt Nam


Sản phảm trông bắt mắt với kiểu dáng đột phá, nhỏ gọn hơn trước kia. Trên dây cáp ghi dòng chữ: "Designed by Apple in California. Assembled in Vietnam". Chất lượng âm thanh của tai nghe khá ổn, âm bass mạnh hơn, âm thanh rõ ràng, chi tiết và tách bạch các kênh. Đáng tiếc, âm lượng tổng thể lại nhỏ hơn so với tai nghe cũ khoảng 1-1,5 nấc.


Điện thoại "nhái" mang tên Goophone i5 sở hữu phần cứng khá mạnh và chạy hệ điều hành Android 4.0. Trong tình huống xấu nhất, iPhone 5sẽ bị cấm bán tại Trung Quốc hoặc Apple phải chi khoản tiền lớn để dàn xếp như vụ tranh chấp với Proview hồi tháng 7/2012.


Ngoài ra, bạn còn tìm thấy cổng kết nối loại nhỏ, giắc cắm tai nghe nằm dưới đuôi máy, cụm lưới bảo vệ loa ngoài kiểu mới, đèn flash LED nằm cách xa camera... Với quá nhiều tin đồn giống nhau, người dùng đang nghĩ đến việc iPhone 5sẽ áp dụng thiết kế này.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts