Monday, September 10, 2012

Midu 'kết' máy tính bảng Galaxy Tab 2 7.0


Nổi tiếng ở nhiều công việc khác nhau như diễn viên chuyên nghiệp, MC, cô chủ nhỏ của một shop thời trang, Midu còn là một sinh viên tài năng của Đại học Kiến trúc TP HCM. Do vậy cô nàng liên tục đọc sách và cập nhật kiến thức dù ở bất kỳ đâu. Midu rất thích đọc những tựa sách nhưDám nghĩ lớn, 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt, Hạt giống tâm hồn... vì những ý tưởng thú vị và bổ ích. Nhưng đặc điểm của những quyển sách này là rất dày nặng, mà túi xách của teen nhà mình thì nhỏ xíu.


Từ khi có Galaxy Tab 2 và ứng dụng Alezza, Midu thoải mái mang theo cả kho sách để học và đọc bất cứ khi nào rảnh. Chiếc máy tính bảng này nhanh chóng trở thành vật bất ly thân của Midu. Cô nàng cũng khá bất ngờ vì mua Samsung Galaxy Tab 2 còn được tặng kèm nhiều sách báo, tha hồ đọc thoải mái và bất cứ lúc nào trên Tab 2.


Như những nàng teen hiện đại, Midu cũng chăm chỉ đến các trung tâm tiếng Anh để học thêm. Nhưng đi học thôi chưa đủ, phải tự luyện mới mau tiến bộ. Midu cũng chia sẻ luôn trong 125 đầu sách báo điện tử tặng kèm trên Samsung Galaxy Tab 2 7.0, có rất nhiều sách tiếng Anh như TOEFL, TOEIC, IELTS. Đặc biệt hơn, có sách còn giúp phát âm từ vựng nên không lo đọc sai. Midui hiện có thể tha hồ “luyện” để sẵn sàng đọc tài liệu tiếng Anh, giao tiếp với bạn bè nước ngoài hay xem phim không cần đọc phụ đề.


Đừng tưởng Midu chỉ là một cô nàng "mọt sách", cô cũng thích đọc báo nghe nhạc giải trí khi rảnh rỗi. Điểm Midu yêu thích ở chiếc Samsung Galaxy Tab 2 là được tặng hơn 25 đầu báo như Đẹp, Du lịch, Sành điệu, RPSV… Ngoài ra, cô còn có thể tải được 2.000 bài hát miễn phí tùy ý chọn từ Zing MP3… để tha hồ giải trí cùng Samsung Galaxy Tab 2.


Không chỉ "học hay", Galaxy Tab 2 7.0 còn giúp teen "chơi đỉnh", giải trí thỏa thích mọi lúc mọi nơi với kho tạp chí “khủng” cùng hàng nghìn bài hát tùy thích.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts