Monday, September 10, 2012

Điểm danh 10 phụ kiện giúp iPhone hóa thân thành điện thoại bàn


Một thiết kế bắt mắt từ Native Union, với dock giành cho iPhone và ống nghe khá phong cách. iDock cũng cho phép bạn sạc và đồng bộ iPhone với iTunes, đồng thời có khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị thông qua bluetooth.


Không sử dụng kết nối bluetooth cho ống nghe như Curve Bluetooth iDock, bù lại KEE Dock được trang bị 2 loa stereo, microphone, núm xoay điều khiển âm lượng và cả nút tắt tiếng với đèn báo.


Được làm từ Aluminum và PC, có thiết kế gọn gàng, trọng lượng chỉ 447gram, sản phẩm của Hàn Quốc có vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại, hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng với những bàn làm việc có không gian nhỏ.


iFusion được thiết kế khá dầy dặn và có kích cỡ lớn, khiến bạn dễ liên tưởng tới một thiết bị IP Phone với màn hình điều khiển 3,8inch và hệ thống 5 nút chức năng gồm có Ghép đôi, Tăng/Giảm âm lượng, Bật loa và Tắt tiếng.


Kết hợp phụ kiện iRetroPhone với ứng dụng quay số cổ điển cùng tên (miễn phí từ AppStore) trên smartphone, và bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại với kiểu dáng mang đầy hoài niệm. Một lựa chọn khá phù hợp với người dùng hoài cổ.


Mạnh mẽ và góc cạnh có lẽ là những ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy iDock. Nhờ chất liệu cao su được sử dụng, bạn có thể yên tâm điện thoại của mình khó có thể trượt ra khỏi dock. Thiết kế đứng là một lợi thế khi được sử dụng với những cuộc gọi video như FaceTime hay Skype.


Thêm một lựa chọn thiết kế hoài cổ, iRetrofone từ Etsy, với mỗi sản phẩm đều được khắc và đúc bằng tay từ chất liệu uretan. Tương thích với mọi thế hệ iPhone, có khả năng sạc/đồng bộ điện thoại, đồng thời loại bỏ những lo ngại về bức xạ cho người dùng. Và bạn sẽ phải trả 200 USD (hơn 4,1 triệu đồng) cho tất cả những chi tiết này.


Bạn có thể mua riêng Tay nghe với thiết kế cổ điển Retro Handset, hoặc kết hợp với dock Leicke Retro Station để tạo thành một bộ sản phẩm hoàn chỉnh.


Mọi thiết bị được giới thiệu trong bài viết đều hướng tới những mục tiêu như đàm thoại rảnh tay, loại bỏ lo ngại về bức xạ, giúp người dùng thao tác với mọi tính năng trên smartphone ngay cả khi đang hội thoại dễ dàng hơn, và Desk Phone của ThumbsUpWorld cũng không ngoại lệ.


Phone x Phone

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts