Wednesday, September 5, 2012

Cơ hội mua iPhone 3G3GS Blackberry chính hãng-24h |Thoi trang 481333


Không tốn nhiều tiền với giá Khuyến mãi siêu sốc của những chiếc điện thoại iPhone 3G chính hãng, hàng nhập về dạng “xài lướt”, vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.


Iphone 3G vẫn được cả thế giới ưa chuộng tính năng tích hợp 3G, wifi GPS v,v...




Sơ hữu ngay blackberry cao cấp mà bạn luôn mơ ước nay có giá thật “choáng”


Có lẽ những chiếc điện thoại chưa bao giờ hết đam mê phải nói đến là blackberry. Từ mẫu mã thiết kế đến chức năng tiện ích bên trong luôn chinh phục người dùng.


Cặp đôi điện thoại Blackberry mới này của RIM được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như tích hợp Wifi, kết nối 3G tốc độ cao, định vị vệ tinh GPS, Camera 3.2Mp sắc nét và một thiết kế hoàn hảo...


 Blackberry Bold 9700 sang trọng - quý phái 


Blackberry 9000 mập mạp, thịnh vượng sở thích dân chơi blackberry.


Sau 1 thời gian chơi Blackberry 8830 gặp nhiều vấn đề về sóng gió. Thì fan nghiền blackberry tìm tới Blackberry 8800 và 8820 như 1 làn sóng.


 Blackberry 8800 + WIFI = 8820



Không hết bất ngờ, chiếc AndroidNote luôn “nóng hàng” suốt tháng 7.  Đáp ứng nhu cầu Game khủng, Media HD sự tạo nên sức cuốn hút các “fan”.


Chiếc ốp lưng hiện đại bảo vệ AndroidNote 3G


Về thiết kế giống bậc tiền bối HTC OneX chiếc Smartphone REVO ONE XS đã thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ công nghệ cao. Cảm nhận đầu tiên về REVO ONE XS là máy có thiết kế đẹp, chắc chắn, kết hợp với màn hình 4,7", cảm giác rất mỏng và rất sang trọng. Với giá khuyến mãi hấp dẫn 3.900.000 vnđ tặng kèm ốp lưng và thẻ nhớ 8g

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts