Wednesday, September 21, 2011

Google+ chính thức 'mở cửa' tự do

Người sử dụng không còn cần đến thư mời mới có thể gia nhập mạng xã hội của Google nữa vì dịch vụ này đã chấm dứt giai đoạn thử nghiệm giới hạn và được bổ sung một loạt tính năng mới.

Quyết định này xuất hiện chỉ vài ngày trước khi hội thảo F8 của Facebook diễn ra (cuối tuần này), trong đó Facebook hứa hẹn công bố nhiều cải tổ mang tính đột phá cho mạng xã hội đông thành viên nhất thế giới.
Google+ 'mở cửa' ngay trước thềm hội nghị quan trọng của Facebook.
Google+ 'mở cửa' ngay trước thềm hội nghị quan trọng của Facebook.
Google+ thu hút hơn 20 triệu người tham gia chỉ sau 3 tháng. Đây được coi là mối đe dọa lớn đối với Facebook, hiện có gần 800 triệu người dùng và Twitter với hơn 100 triệu thành viên.
Trong số 9 tính năng mới, Google+ hỗ trợ người sử dụng chat video ngay trên điện thoại di động. Họ cũng có thể thu lại và chia sẻ với bạn bè về sau. Ngoài ra, mạng này cũng có thêm chức năng tìm kiếm.
"Mục tiêu của Google+ là biến việc chia sẻ trên web giống như đang chia sẻ ngoài đời thực", Larry Page, CEO của Google, nhấn mạnh. "Tính năng Circle (vòng tròn bạn bè) cho phép bạn lựa chọn từng thông tin sẽ được truyền tải đến ai, tương tự trong cuộc sống, chúng ta chia sẻ những điều khác nhau với những người khác nhau".
Châu An
(theo vnexpress.net)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts