Wednesday, September 28, 2011

Apple chính thức trình làng iPhone thế hệ mới vào tuần tới


“Quả táo” gửi giấy mời đến các phóng viên về sự kiện “Let's talk iPhone – Hãy nói về iPhone" vào ngày 4/10 tại chính trụ sở ở thành phố Cupertino, California (Mỹ).

Hình ảnh trong thư mời của Apple.
Tim Cook, Giám đốc điều hành, sẽ giới thiệu điện thoại mới của Apple. Nhiều khả năng đây là iPhone 5 với thiết kế thay đổi hoàn toàn, sử dụng cấu hình cao hơn như chip lõi kép A5 (giống trong iPad 2), camera được nâng lên 8 megapixel và màn hình cỡ lớn khoảng 4 inch.
Tuy nhiên, các chuyên gia phỏng đoán, iPhone 4S, model giá rẻ cũng được ra mắt tại đây với thiết kế giữ nguyên của phiên bản thứ 4 và có bộ nhớ trong chỉ còn 8 GB.
Ngoài 2 điện thoại “hot” nhất trong năm, Apple sẽ tung ra hệ điều hành iOS 5 cho iPad, iPhone và iPod Touch. Nền tảng này hứa hẹn mang đến hơn 200 cải tiến như hỗ trợ điện toán đám mây iCloud, nhắn tin miễn phí iMessage hay hệ thống thông báo tốt hơn…
Sự kiện trên sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ở Mỹ (khoảng 0 giờ đêm ở Việt Nam).

Nguyễn Hùng
(vnexpress.net)

1 comment:

  1. Nice Post and Appreciated your support. Thank you so much for sharing such a detailed information. We are proud that clients hold against using our moving company.
    movers and packers in dubai
    movers

    ReplyDelete

Popular Posts