Thursday, September 22, 2011

Apple lùi ngày ra mắt iPhone 5

 Theo một báo cáo gần đây, các vấn đề quan trọng trong sản xuất có thể sẽ khiến Apple phải lùi ngày ra mắt của iPhone 5.
Việc tạm ngưng hoạt động sản xuất trên một dây chuyền lắp ráp các bộ phận của iPhone 5 có thể sẽ khiến Apple lùi lại ngày ra mắt của thiết bị này một thời gian ngắn, ít là vài tuần, còn nếu nghiêm trọng, có lẽ sẽ phải mất thêm một vài tháng.

Đây có thể là điều tồi tệ với các "tín đồ" công nghệ, đặc biệt là những khách hàng "ruột" của Apple, nhưng lại tin tốt đối với các nhà sản xuất điện thoại Android cao cấp. Sự vắng mặt của iPhone trong mùa giáng sinh là cơ hội lớn thúc đẩy doanh số bán ra của Android phone.

iPhone 5 đang là mục tiêu săn đón của hàng triệu "tín đồ" công nghệ.


Để bù lại cho sự chậm trễ của mình, Apple có khả năng sẽ cho ra mắt iPhone 5 với mức giá rẻ và hợp lý hơn. Bên cạnh đó, "Táo" cũng thực hiện kế hoạch giảm giá bán ra của iPhone 3GS coi như một hình thức tiếp thị, thu hút khách hàng đối với các sản phẩm iPhone, đồng thời kích thích sự tò mò của khách hàng với những cải tiến ở thế hệ sau trong khi nó còn chưa ra mắt.

Những tin đồn gần đây về ngày ra mắt của iPhone 5 lan ra với tốc độ chóng mặt và hầu hết chúng xuất phát từ nội bộ các nhà mạng Mỹ và châu Âu.

Theo đó, iPhone sẽ xuất hiện trên thị trường trong khoảng giữa tháng 10 tới. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Apple.

Hải Vân (ảnh: Afterdawn)
(VTC News)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts