Sunday, November 13, 2011

Làm thế nào để Xóa Google của bạn + Page

Google gần đây đã tung ra một lựa chọn của việc tạo ra các trang kinh doanh / thương hiệu cho việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp lớn và thương hiệu đã có và khám phá fan hâm mộ của họ. Tuy nhiên, một số bạn có thể cũng đã tạo ra một trang Google + mà bạn không muốn vì lý do nào. Có lẽ vì một vấn đề riêng tư, hoặc có thể bạn nghĩ rằng Google + không phải là nơi bạn thực sự cần được thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, hoặc bạn đang khá hài lòng với trang Facebook. Dù lý do là, chúng ta có thể giúp bạn xóa trang Google + của bạn ngay lập tức.
Dưới đây là các hướng dẫn từng bước làm thế nào để xóa trang Google + của bạn.

Làm thế nào để Xóa trang Google + của bạn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản  Google + của bạn, và từ bảng điều khiển bên trái của bạn dưới tên của bạn click vào (x), một popup sẽ xuất hiện . Từ đó nhấp vào cửa sổ pop-up "Manage your pages".

Bước 2: Trên cửa sổ này, bạn sẽ thấy tất cả các trang của bạn tạo ra. Bạn có thể quản lý chúng hoặc xóa chúng. Trong trường hợp này, bạn nên bấm vào nút "Delete".


Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách nhấn vào nút "Có".




Bước 3: Bây giờ bạn sẽ nhận thấy rằng Google là xóa trang của bạn và một khi nó đã bị xóa, nó sẽ biến mất khỏi trang Google + của bạn.
Xin chúc mừng! Bạn đã xoá thành công trang Google + của bạn.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts