Monday, November 28, 2011

iPad 3 sẽ sử dụng màn hình Sharp?

Mới đây, Tạp chí Wall Street Journal đã cung cấp thông tin từ nguồn riêng, khẳng định rằng Apple sẽ chọn Sharp như là một nhà chế tạo màn hình cảm ứng cho iPad 3 sắp ra mắt.



"Apple sẽ thêm Sharp Corp vào danh sách với tư cách là một nhà sản xuất màn hình cho iPad thế hệ tiếp theo. Công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu Hoa Kỳ sẽ chọn nhiều nhà cung cấp cho các bộ phận trong sản phẩm của mình." - bài báo viết.

Theo nguồn tin "gần gũi với vấn đề", Apple cũng đang đầu tư vào các nhà máy sản xuất bảng điều khiển của Sharp tại Nhật Bản để đảm bảo có thể nhận được đủ nguồn cung cấp cho các thiết bị iOS.

Sharp đã là nhà cung cấp pin iPhone và được cho rằng sẽ giữ vai trò đó trong các năm kế tiếp.

Sharp đã được đề cập đến một số lần như là nhà sản xuất màn hình iPad cho Apple. Một báo cáo phân tích trong tuần trước nói rằng công việc này đã được tiến hành, bởi các công ty Samsung, LG và Sharp.

Sau đó, vào thứ 4, một nhà phân tích báo cáo rằng Sharp thực sự có thể được chọn là nhà cung cấp màn hình với thiết kế đặc biệt cho iPad 3 của Apple. Theo đó, Apple và Sharp đã phát triển một công nghệ mới cho phép tạo ra một màn hình hiển thị có độ phân giải cao và kích thước mỏng hơn cho iPad.

Cả Apple và Sharp đều chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn này.

(Theo VnMedia)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts