Wednesday, August 15, 2012

Top 5 máy tính bảng bạn nên tránh xa


Dù Toshiba Excite 13 được nhắm tới sử dụng trong nhà, máy tính bảng vẫn cần phải có tính cơ động. Khi dựng lên hoặc cắm vào dock, máy hoạt động rất mượt mà. Tuy nhiên kích thước lớn làm bạn khó mang nó đi hơn. Bên cạnh mức giá cao, những video không phù hợp tỉ lệ sẽ không hoạt động tốt, khiến cho màn hình lớn trở nên phí phạm.


Ematic eGlide XL Pro 2 sử dụng màn hình 10 inch, bộ vi xử lý đơn nhân xung nhịp 1GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB với khả năng mở rộng tối đa 32GB qua thẻ microSD. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 với mức giá chỉ 174 USD. Điểm trừ trên eGlide XL Pro 2 đó là màn hình độ phân giải thấp và thiếu nhiều ứng dụng.


Pandigital SuperNova được trang bị bộ vi xử lí lõi đơn Samsung S5PV210 có xung nhịp 1 GHz, màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải 800 x 600 pixel, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 4 GB, khe cắm thẻ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB), camera trước và sau, các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, micro HDMI, mini USB 2.0 và pin có thời lượng 6 giờ.


Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của máy chính là sử dụng cả 2 màn hình như một thể thống nhất, người dùng sẽ phải chấp nhận thực tế là sẽ có một thanh nhựa màu đen vắt ngang giữa màn hình, giữa bất cứ phần nội dung nào bạn đang xem khiến việc trải nghiệm trở nên bất tiện.


Motorola Droid Xyboard 8.2 nổi bật với việc hỗ trợ công nghệ 4G LTE tốc độ cao, màn hình IPS rực rỡ, đây là sản phẩm máy tính bảng sử dụng chip lõi kép đặc trưng của Motorola.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts