Thursday, August 30, 2012

[IFA 2012] Cảm nhận Ativ Tab: Chiếc tablet chạy Windows RT của Samsung


Antiv Tab được trang bị vi xử lý lõi kép Krait tốc độ 1.5GHz, chip đồ họa Snapdragon S4 APQ8060a, RAM 2GB. Chiếc máy tính bảng của Samsung hỗ trợ kết nối NFC, Wifi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, khe cắm microHDMI, cổng USB 2.0 và khe cắm thẻ microSD. Mặt sau của thiết bị được trang bị camera 5 MP cùng đèn LED flash trong khi camera mặt trước là 1.9 MP.


Antiv Tab chỉ nặng 570 g, một kết cấu ấn tượng được thiết kế bởi Samsung với dòng sản phẩm máy tính bảng kích thước 10 inch. Vì vậy độ dày của thiết bị cũng được rút gọn xuống chỉ còn 8.9 mm tạo cảm giác rất thoải mái trên tay người sử dụng.


Windows 8 sẽ chỉ chính thức phát hành vào thời điểm tháng 10 tới, tuy nhiên trải nghiệm hệ điều hành này trên Samsung Antiv Tab cũng cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Giao diện người dùng thoạt nhìn trông khá sắc sảo và hiệu năng hoạt động cũng hết sức nhanh chóng. Thao tác di chuyển trên giao diện này hoàn toàn khác với các phiên bản Windows trước, người dùng sẽ cần khoảng thời gian ngắn để làm quen với hệ điều hành mới này.


Thêm một số hình ảnh về Samsung Antiv Tab:


ifa-2012-cam-nhan-ativ-tab-chiec-tablet-chay-windows-rt-cua-samsung








Dưới đây là đoạn video trải nghiệm Samsung Antiv Tab tại sự kiện IFA 2012:

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts