Wednesday, August 29, 2012

Nikon 1 WP-N1: 'Áo giáp' giúp Nikoner khám giá thế giới dưới nước


Những người đang sở hữu máy Nikon 1 J1 và J2 nay đã có thể khám phá thế giới thủy sinh và ghi lại những bức hình đẹp đẽ ấn tượng nhờ có bộ vỏ chống thấm nước WP-N1, với độ sâu tối đa 40m tính từ mặt nước. Tuy nhiên, WP-N1 không sử dụng được cho dòng Nikon 1 V1.


Bộ vỏ chống thấm này bao gồm những phím bấm cỡ lớn và phím chụp dạng công tắc, giúp cho việc chụp ảnh dưới nước được dễ dàng và hiệu quả hơn.


Đèn flash của máy sẽ được bật sẵn và “giấu” bên trong lớp áo này. Nếu muốn chụp với flash, hai porthole bên ngoài sẽ giúp đánh đèn flash ra phía trước. Còn trong trường hợp muốn tắt flash thì người dùng phải can thiệp qua phần menu. Tính năng này sẽ giúp máy tránh được những hạt cát nhỏ li ti thâm nhập vào bên trong, cho dù đèn flash built-in vốn không được sử dụng nhiều.



Bộ kit đặc biệt này cũng có giá khá đặc biệt: 749 bảng (trên 24 triệu đồng), đã bao gồm cả máy ảnh J1 hoặc J2 bên trong với ống kính 1 NIKKOR VR 10-30mm f/3.5-5.6.


Dưới đây là một số hình ảnh do máy Nikon 1 J2 chụp được với sự trợ giúp của bộ vỏ chống nước WP-N1 (click vào ảnh để xem size gốc):

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts