Thursday, August 30, 2012

[IFA 2012] Cận cảnh HDTV 84inch của Toshiba


Dường như ở IFA 2012, 84 tồn tại như một con số ma thuật. Khi nhắc tới 84 inch, bạn đang nói tới những chiếc TV với độ phân giải lên tới 4K. Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, Sony vừa công bố bộ sản phẩm đồ sộ 4K của họ thì ngay hôm nay Toshiba đã đáp lại với một mẫu TV độ phân giải cao của họ.



ifa-2012-can-canh-hdtv-84inch-cua-toshiba



Sản phẩm của Toshiba có vẻ nhỉnh hơn đôi chút về thiết kế, dù nó không được trang bị cặp loa gắn sườn bên như chiếc Bravia của Sony. Dù vậy, nếu đủ tiềm lực tài chính để sở hữu một chiếc TV ở tầm cỡ này (dù chưa có giá cụ thể), một hệ thống âm thanh surround sẽ là lựa chọn hợp lý hơn bộ loa tích hợp.



Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo đúng như mong đợi, bạn có thể thấy từng điểm ảnh riêng biệt từ khoảng cách vài chục cm tới chiếc TV. Tuy nhiên, nếu xét tới kích cỡ 84 inch của màn hình, có lẽ bạn nên đứng cách xa một chút để có thể thưởng thức trọn vẹn hơn.



Toshiba đã trang bị tới 3 thiết lập hiển thị cho sản phẩm của họ, dành cho chơi game, xem phong cảnh và thiên về chân dung. Thiết lập môi trường xung quanh được cấu hình khá tiện lợi, và trải nghiệm với sản phẩm trưng bày khá mãn nhãn với sắc mầu sống động, hình ảnh tươi sáng, sắc nét ngay cả từ những góc nhìn hẹp. Có lẽ để thưởng thức với ấn tượng đầy đủ nhất về chiếc TV 84 inh có độ phân giải lên tới 3840 x 2160 pixel này, bạn cần xem nó một mình (có thể là sau khi nó được bán ra vào đầu năm tới). Còn bây giờ, chỉ có một số hình ảnh với độ phân giải thấp và video về sản phẩm này tại IFA 2012. Và để cảm nhận rõ ràng hơn ấn tượng về kích cỡ của nó, hãy chú ý tới chiếc Galaxy Note ở góc dưới cùng bên trái trong tấm hình.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts