Tuesday, August 28, 2012

Quà tặng ý nghĩa cho ngày Quốc lễ 29-24h |Thi truong - Tieu dung 24h 479711


Xu hướng dùng kim cương nhân tạo thời gian gần đây đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường trang sức đá quý. Trang sức kim cương không những mang lại cho người sở hữu sự sành điệu, sang trọng, quý phái mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách rất riêng, rất độc đáo của từng người.


Kim cương nhân tạo – minh chứng lịch sử


Trên thực tế, người bình thường rất ít ai phân biệt được kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Với kỹ thuật mài, cắt theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, giác cắt sắc sảo, cân đối và độ tán sắc, chiếu sáng tương tự kim cương tự nhiên, ranh giới ấy lại càng mỏng manh, nhờ vậy, việc sử dụng kim cương nhân tạo không những không làm mất đi tính thẩm mỹ mà thực sự đã vượt qua giới hạn của sự hoàn mỹ để tạo nên một chuẩn mực nghệ thuật và trở thành một biểu tượng mới của sức mạnh, sự thịnh vượng, tình yêu và may mắn.


KCNT được chế tác từ một loại đá, một loại khoáng sản hiếm ở dạng tự nhiên là Cubic Zirconia (CZ), có dạng tinh thể lập phương. Trong tinh thể của nó, những phân tử Zircon đioxit cách đều nhau, tạo cho đá một sự vững bền trước những điều kiện thông thường.


KCNT với thành phần hóa học là carbon, có đầy đủ tính chất vật lý và hóa học giống như kim cương tự nhiên được con người tạo ra trong phòng thí nghiệm bằng phương pháp sử dụng nhiệt độ và áp suất cao cùng với sự bốc hơi của hợp chất khí carbon dưới tác động của tia nhiệt plasma trên mầm kim cương có sẵn. Bên cạnh đó, KCNT có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ tốt nên có nhiều ứng dụng trong công nghiệp và ngành kim hoàn. Được sản xuất với khối lượng gần gấp 4 lần so với kim cương tự nhiên. Kim cương nhân tạo được ứng dụng các tiêu chuẩn cắt kim cương lý tưởng, tạo ra một chuẩn mực mới dành cho kim cương nhân tạo Swarovski, độ cứng khoảng 8,5 trên thang Mohs (so với kim cương tự nhiên là 10). Chỉ số khúc xạ của đá CZ khá cao 2,15-2,18 (so với 2,42 cho kim cương) độ phân tán 0,058-0,066, vượt của kim cương (0,044).


Cảm nhận cho người tiêu dùng thông minh


Xã hội phát triển, con người ngày càng có điều kiện để đến với cái đẹp một cách dễ dàng hơn. Xu hướng dùng kim cương nhân tạo trong thời gian gần đây đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường trang sức đá quý và đang dần trở thành một trào lưu ở mọi giới, mọi đẳng cấp trong xã hội Việt Nam.


Để có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường giá cả đầy cạnh tranh như hiện nay, Duy Khánh Pro không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với việc cho ra đời nhiều sản phẩm mới được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp với việc nỗ lực tìm kiếm nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhằm giúp khách hàng có được những dòng sản phẩm ưu việt, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, đặc biệt là bộ sưu tập nhân dịp kỷ niệm đại lễ 2/9 với chế độ ưu đãi giảm 50% cho khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hướng tới mục tiêu tạo cho khách hàng độ tin cậy, đồng thời xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Đến với Duy Khánh Pro để thấy được sự khác biệt và tính ưu việt trong từng sản phẩm.


Hân hoan ngày Quốc lễ 2/9, Duy Khánh Pro tổ chức chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá 50% dành cho KCNT đến hết ngày 9/9/2012

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts