Thursday, August 30, 2012

Những smartphone “khủng” mở màn IFA 2012 - Sức mạnh số - Dân trí


Với những tính năng đáng nể này, Ativ S được dự đoán sẽ là sản phẩm thay thế cho “hàng khủng” Galaxy S III  với những người dùng thích trải nghiệm trên Windows Phone.


Galaxy Note 2 chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, camera 8 megapixel, camera trước 1,9 megapixel. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị các tính năng chụp ảnh ấn tượng từ Galaxy S III, như chọn ảnh đẹp nhất Best Photo, Best Face, và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.


Sony Xperia T có màn hình Bravia 4.6-inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép 1.5 GHz Qualcomm Krait , RAM 1GB, pin 1850mAh và nhưng máy chỉ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich thay vì nền tảng Jelly Bean mới nhất.


Xperia V là chiếc điện thoại chống nước cao cấp nhất của Sony. Máy sở hữu màn hình 720p HD Reality Display 4,3 inch, hỗ trợ kết nối 4G LTE, NFC, và được trang bị chip lõi kép 1.5GHz, camera 13 megapixel. Cũng giống như Xperia T, Xperia V cũng chạy trên hệ điều hành Ice Cream Sandwich OS.


L9 là phiên bản tiếp theo trong dòng điện thoại L Series của LG ra mắt tại Hội nghị di động thế giới MWC hồi tháng 2. Optimus L9 được thiết kế siêu mỏng, với thân máy chỉ mỏng 9,1mm, cùng màn hình 4.7-inch IPS. Tuy nhiên, cấu hình của máy khá khiêm tốn, với chip lõi kép 1GHz, RAM 1GB, và bộ nhớ trong 4GB, camera 5 megapixel. Điều ấn tượng là máy được trang bị pin dung lượng lớn 2,150mAh SiO+ cho thời lượng pin dài.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts