Thursday, August 30, 2012

Những đồ chơi số hấp dẫn tại VCW 2012


Divoom iFIT-1.


Divoom iFIT-2.


Divoom iFIT-3.


Từ trái qua là iWatchz Carbon, iWatchz Elemental và iWatchz Q.


DiCAPac WP-S10 được làm từ thành phần chính là nhựa vinyl không độc hại (đạt chuẩn ROHS). Riêng phần nhựa bao phủ ống kính được làm từ nhựa PC (polycarbonate) có độ trong suốt cao, kết cấu chắc chắn khó bị trầy xước hay nứt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, lớp kính bảo vệ mặt trước ống kính còn có tác dụng chống tia UV giúp mang lại những bức ảnh chất lượng cao. Điểm đặc biệt của “bộ đồ lặn này” không chỉ dừng lại ở thành phần cấu tạo, mà còn bởi khả năng chịu được độ sâu đến 5m (16 feet). DiCAPac WP-S10 đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng và được chứng nhận đạt chuẩn JIS IPX8, tiêu chuẩn chống thấm nước cao nhất của Nhật Bản.


DiCAPac WP-C1 cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chống thấm nước cao nhất của Nhật Bản JIS IPX8 – có thể chịu được độ sâu dưới 10m nước (33 feet). Ngoài tác dụng bảo vệ cho smartphone khỏi thấm nước, DiCAPac WP-C1 còn có tác dụng chống bụi bặm rất hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng ngay chính chiếc smartphone của mình như một chiếc camera để ghi lại những khoảnh khắc thú vị ngay cả khi ở sâu dưới mặt nước với phụ kiện DiCAPac WP-C1. DiCAPac WP-C1 có giá khoảng 392.000 đồng.


Gavio Jackin’ Jack còn được tích hợp thêm một ngõ cắm universal cho phép sử dụng nguồn điện AC ngay trên chính thiết bị. Gavio Jackin’ Jack đng có mặt tại triển lãm với mức giá khoảng giá khoảng 500.000 đồng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts