Thursday, August 30, 2012

Logitech phát hành loạt tai nghe over-ear mới


Sản phẩm Ultimate Ears 4000 là em út trong bộ ba sản phẩm ra mắt dịp này. Giá của tai nghe over-ear này là 80£ (khoảng 2,6 triệu). Logitech luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tốt mà giá lại phải chăng. Tuy nhiên theo đánh giá thì UE 4000 có âm bass không được mạnh và sâu như các đối thủ cạnh tranh.


Tiếp theo là Ultimate Ears 6000 với vẻ chắc chắn hơn mang đến chất lượng âm thanh khá hoàn hảo với âm treble rộng. Giá của tai nghe này là 169 bảng Anh (khoảng 5,4 triệu) cao gấp đôi so với giá của UE 4000. Ear-cup được làm bằng chất liệu đệm bọt xốp tạo cảm giác khá thoải mái khi sử dụng, toàn bộ tai nghe được thiết kế có thể gập lại được dễ dàng mang theo. Đặc biệt là chế độ hủy bỏ tiếng ồn giúp kết nối âm thanh không bị gián đoạn bởi tiếng ồn bên ngoài.



Thiết bị này cũng rất chắc chắn và tạo cảm giác thoải mái với các miếng đệm lớn mềm và xốp. Giống như mẫu tai nghe UE 6000 thì UE9000 cũng có thiết kế gập giúp việc mang theo nó dễ dàng hơn rất nhiều. Theo như một số đánh giá trực quan thì chất lượng âm thanh của tai nghe khá tuyệt với âm ngọt ngào và trong. Headband mềm giúp người sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng trọng một thời gian dài. Giá của nó khá cao 299 bảng Anh (khoảng 9,7 triệu) nhưng xứng đáng với những gì mà nó mang lại.


Ultimate Ears thực sự là nhãn hiệu tai nghe chất lượng có khả năng tạo cú hit mới cho Logitech. Tuy nhiên với mức giá khá cao thì khó khăn mà thương hiệu này dễ gặp phải là nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn là tín đồ âm nhạc thì hãy cùng Genk tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất từ IFA để chuẩn bị sở hữu bộ ba quyền lực này.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts