Thursday, August 30, 2012

Những máy tính bảng đáng chú ý lộ diện trước thềm IFA 2012 - Sức mạnh số - Dân trí


Đúng như đự doán, Sony đã trình làng chiếc máy tính bảng mới của mình với tên gọi Xperia Tablet S tại buổi họp báo của mình trước thềm triển lãm IFA 2012.


Một đại diện khác đến từ Sony, tuy nhiên Vaio Duo 11 không chỉ là một chiếc máy tính bảng được xem là máy tính bảng “lai” với laptop. Máy được trang bị thêm bàn phím vật lý bên dưới màn hình có thể mở ra bằng cách trượt ngang. Vaio Duo 11 cũng được trang bị một cây viết stylus để co thể viết trực tiếp lên màn hình.


Asus mở màn tại IFA 2012 bằng 2 mẫu máy tính bảng mới, Asus Vivo Tab (hoạt động trên nền Windows 8) và Asus Vivo Tab RT (sử dụng Windows RT). Đây là 2 sản phẩm kế thừa phong cách thiết kế của mẫu máy tính bảng Transformer trước đây với kiểu bàn phím rời có thể kết nối với sản phẩm để trở thành laptop truyền thống.


Hãng công nghệ Pháp Archos cũng đã trình làng tại IFA chiếc máy tính bảng chuyên về chơi game với tên gọi Archos GamePad.  


Có phong cách thiết kế tương tự Vaio Duo 11 của Sony, U925t của Toshiba cũng là chiếc laptop “lai” smartphone, với kiểu bàn phím trượt ngang ẩn phía bên dưới màn hình cảm ứng rộng 12,5-inch.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts