Thursday, March 1, 2012

Ý tưởng iPad 3 với những tính năng cực “độc”


Trước mỗi dịp Apple trình làng sản phẩm mới luôn có những ý tưởng thú vị liên quan đến sản phẩm này của Apple. Và mới đây nhất, một ý tưởng độc đáo về chiếc máy tính bảng iPad 3 đã được hãng đồ họa của Mỹ Aatma Studio trình làng.
Sau khi Apple thông báo tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 7/3 tới đây, mà nhiều khả năng là để trình làng iPad 3, thì Aatma Studio cũng đã cho ra mắt video về mẫu iPad 3 theo trí tưởng tượng của mình. Aatma Studio là hãng đồ họa nổi tiếng với những ý tưởng về tính năng các sản phẩm mới của Apple.

Theo đó, mẫu iPad 3 của Aatma Studio sẽ có màn hình với độ phân giải gấp đôi iPad 2 (2560x1140), được kéo ra tận các cạnh của thiết bị, sử dụng công nghệ Retina.

Bên cạnh đó, Aatma Studio còn muốn iPad 3 được trang bị công nghệ NFC, cho phép kết nối 2 chiếc iPad khi đặt cạnh nhau để trở thành một thiết bị với màn hình lớn hơn gấp đôi, trình chiếu trực tiếp nội dung kết nối trên 2 màn hình.

Ngoài ra, mẫu iPad 3 “trong mơ” này còn hỗ trợ hiển thị nội dung 3D để chơi game, với các phím điều khiểu của game được chiếu ra bề mặt xung quanh để dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những tính năng mà Aatma Studio tự xây dựng cho mẫu iPad 3 của mình, và rất có thể một trong những tính năng này sẽ được trang bị cho mẫu iPad mà Apple sắp trình làng.

Video về chiếc iPad 3 “trong mơ” của Aatma Studio:


Trước đó, vào thời điểm iPhone 4S sắp được trình làng, Aatma Studio cũng đã ra mắt sản phẩm iPhone 5 (mà nhiều người tin rằng sẽ là tên gọi cho chiếc iPhone mới nhất của Apple) với nhiều tính năng “cực độc”, tuy nhiên rất tiếc những tính năng này lại không xuất hiện trong phiên bản iPhone 4S được Apple giới thiệu.

Phạm Thế Quang Huy

No comments:

Post a Comment

Popular Posts