Wednesday, March 7, 2012

Thêm những "tin mật" trước ngày iPad 3 ra mắt


Chỉ 1 ngày trước sự kiện đặc biệt của Apple, thêm nhiều thông tin mới về iPad 3, thế hệ máy tính bảng đang rất được trông đợi. Lần này là thông tin về cấu hình và ngày ra mắt của sản phẩm mới mày.
 >> Apple phát giấy mời tham gia sự kiện iPad ngày 7/3
Theo những “nguồn tin thân cận với Apple” khẳng định, iPad thế hệ mới sẽ hỗ trợ mạng 4G, nhưng với các phiên bản khác nhau dành cho nhà mạng Verizon và AT&T tại thị trường Mỹ. Thông tin này hoàn toàn có khả năng khi mới đây, trên trang web của nhà mạng Verizon đã đưa ra thông điệp quảng cáo “Một điều gì đó đang tới”, ngay trước ngày sự kiện đặc biệt của Apple diễn ra.

Thông điệp được cho là chào mừng sự xuất hiện của iPad 3 trên trang web của Verizon

Trong khi đó, phiên bản quốc tế của iPad 3 sẽ chỉ hỗ trợ mạng 3G, do công nghệ 4G vẫn chưa phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Phiên bản mới này cũng sẽ được trang bị nhiều RAM hơn, khả năng lên đến 1GB RAM thay vì 512 MB như iPad 2 hiện tại, trong khi vẫn chỉ sử dụng vi xử lý lõi kép A5X, thay vì vi xử lý lõi tứ A6 như các tin đồn trước đây. Vi xử lý lõi tứ A6 sẽ không được trình làng cho đến khi xuất hiện iPhone 5.

Nguồn tin này tiết lộ iPad 3 sẽ được trang bị màn hình Retina, độ phân giải 2048x1537. 

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ trình làng Apple TV thế hệ mới trong sự kiện diễn ra vào ngày mai.  Theo đó, Apple TV mới này sẽ hỗ trợ nội dung chuẩn HD 1080p và tương thích với thế hệ iPad mới cũng như hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion vừa được trình làng gần đây.

Trong khi đó, một nguồn tin khác tiết lộ với trang mạng 9to5Mac khẳng định iPad 3 sẽ sớm lên kệ vào ngày 16/3 tới đây, chỉ 9 ngày sau sự kiện của Apple diễn ra vào ngày mai. Trước đó, iPad 2 được Apple trình làng vào 2/3 năm ngoái và cũng được lên kệ vào 11/3, 9 ngày sau khi được ra mắt.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng sau khi iPad 3 lên kệ, Apple sẽ bắt đầu giảm giá các phiên bản của iPad 2, tương tự như khi giảm giá iPhone 4 sau khi iPhone 4S được trình làng.

Dẫu sao đây cũng chỉ là những tin đồn mới như những tin đồn xuất hiện gần đây về iPad 3. Mọi câu trả lời sẽ có sau sự kiện của Apple diễn ra vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Ngân Hà
(theo dân trí)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts