Thursday, March 15, 2012

Toàn cảnh không khí háo hức sở hữu iPad mới trên khắp thế giới


Hôm nay, 16/3, iPad thế hệ mới chính thức lên kệ tại 10 quốc gia đầu tiên. Dưới đây là không khí háo hức và chờ đợi của người hâm mộ trong ngày đầu tiên iPad thế hệ mới được bán ra trên toàn cầu.
Chờ đợi qua đêm, thậm chí nhiều ngày liền trước cửa hàng Apple Store để trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Apple không phải là điều gì quá xa lạ và đã trở thành một nét truyền thống của Apple lẫn những người hâm mộ.

Và dĩ nhiên, với iPad thế hệ mới sắp sửa được bán ra thì cũng không hề ngoại lệ. Hàng trăm người đã tập trung và chờ đợi thời điểm iPad mới được chính thức lên kệ để trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này.
Hôm nay, 16/3, Apple sẽ bắt đầu bán ra iPad thế hệ mới tại 10 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore và Úc.

Vì chênh lệch về múi giờ, Hong Kong, Singapore, Úc và Nhật Bản là những quốc gia đầu tiên bán ra iPad thế hệ mới trên thế giới, do vậy, trong khi khách hàng tại các quốc gia khác đang phải chờ đợi để sờ tận chiếc iPad thế hệ mới, thì khách hàng tại các quốc gia này đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của mình.

Dưới đây là hình ảnh về những chủ nhân đầu tiên của iPad thế hệ mới tại Hong Kong, Singapore, Úc và Nhật Bản:

David Tarasenko, kỹ sư xây dựng, đã trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu iPad thế hệ mới tại Úc, chỉ ít giây sau khi bước sang ngày 16/3 tại quốc gia này. 

Anh Tarasenko hạnh phúc với chiếc iPad mới của mình

Khung cảnh bên ngoài Apple Store tại Sydney, khi khách hàng đang chờ đến lượt để vào mua sản phẩm

Khoảng 450 người đã xếp hàng trước cửa hàng tại Tokyo để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPad thế hệ mới

Một nhân viên tại Apple Store ở Tokyo đang lau dọn chiếc máy tính bảng iPad mới trên kệ, sẵn sàng đón các khách hàng đầu tiên.


Một khách hàng đang dùng thử iPad thế hệ mới Apple Store ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. 
 

Những khách hàng đầu tiên được sở hữu iPad mới tại Nhật Bản

Những khách hàng đầu tiên tại Singapore

Trong khi đó, tại các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức... sẽ vẫn phải tiếp tục chờ đợi thêm ít tiếng nữa trước khi Apple Store mở cửa để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu iPad thế hệ mới tại các quốc gia này.

Đáng chú ý trong số những người đang xếp hàng chờ đợi trước Apple Store tại thành phố New York có sự xuất hiện của nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak, người hoàn toàn có thể sở hữu iPad thế hệ mới trước cả khi Apple bán sản phẩm này ra, tuy nhiên, theo Wozniak, ông muốn trải nghiệm cảm giác của một người dùng bình thường, hồi hộp và chờ đợi được cầm trên tay sản phẩm mới.

Trước đây, khi iPhone 4S bắt đầu được bán ra vào năm ngoái, Wozniak cũng đã cùng người hâm mộ xếp hàng qua đêm để trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới nhất của Apple.

Dưới đây là một vài hình ảnh về hàng người đứng chờ đợi trước các cửa hàng của Apple Store:


2 người đàn ông này đã chờ trước Apple Store tại London từ ngày 10/3, nghĩa là trước 6 ngày kể từ iPad mới được bán ra

Hàng người chờ đợi tại New York


Chờ đợi trước Apple Store tại Sydney

 
Tuy nhiên, ở một vài nơi không quá đông như dự tính

Hàng dài người chờ đợi trước Apple Store tại Paris

Chờ đợi iPad mới tại London
 


 
Một cậu bé xuất hiện trong bộ trang phục iPad khá độc đáo

Ai cũng mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu iPad mới

T.Thủy
(dân trí)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts