Saturday, February 25, 2012

1 năm bản quyền miễn phí phần mềm Trend Micro Titanium 2012


Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng cơ hội để sở hữu bản quyền của Trend Micro Titanium 2012, một trong những phần mềm bảo mật mạnh mẽ nhất hiện nay, với hạn dùng lên đến tận 1 năm.
Trend Micro là hãng bảo mật Nhật Bản, nổi tiếng với những phần mềm bảo vệ máy tính mạnh mẽ và hiệu quả, nổi bật trong số đó là Trend Micro Titanium, một trong những phần mềm diệt virus mạnh mẽ và hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Điểm nổi bật của Trend Micro Titanium đó là khả năng hoạt động mượt mà trên cả những hệ thống có cấu hình không quá mạnh. Trong quá trình thử nghiệm, khi tiến hành quét virus, phần mềm cũng chỉ chiếm dụng chưa đến 25MB dung lượng của bộ nhớ RAM, một con số khá ấn tượng.

Ưu điểm thứ 2 của phần mềm này đó là khả năng sử dụng dễ dàng, với giao diện đơn giản, giúp người dùng có thể thao tác các chức năng một cách thuận tiện, ngay cả với những ai không thành thạo về máy tính.

Giao diện Trend Micro Titanium 2012 rất đơn giản

Với 2 ưu điểm trên, Trend Micro Titanium là một trong những lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất, cho vai trò "tấm lá chắn" bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn. 

Một vài tính năng nổi bật của Trend Micro Titanium 2012:

- Tìm và diệt virus, phần mềm gián điệp, trojan, sâu máy tính và các loại phần mềm gây hại khác.

- Phát hiện và ngăn chặn các loại phần mềm giả mạo xâm nhập vào máy tính.

- Cơ chế bảo vệ để ngăn chặn máy tính bị xâm nhập và bị biến thành máy tính “ma” để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ.

- Phát hiện và ngăn chặn kịp thời các trang web có chứa mã đồng hại, đồng thời sẽ ngăn không cho phép trình duyệt web thực thi các loại mã độc hại này nếu người dùng không may truy cập nhầm vào chúng.

- Quét và kiểm tra độ an toàn của file đính kèm trong email trước khi tải chúng về máy.

-  Chế độ tự bảo vệ theo thời gian thực hoạt động ngầm liên tục trên hệ thống, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề bảo mật.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Tính năng vận hành nhẹ nhàng và mượt mà, ngay cả trên những máy tính có cấu hình yếu.

Lưu ý trước khi cài đặt Trend Micro Titanium :

Trend Micro Titanium có một hạn chế trong việc hỗ trợ phiên bản Windows sử dụng phần mềm này. Theo đó, phần mềm diệt virus này chỉ hỗ trợ Windows XP SP 3 và Windows Vista SP2. 

Nghĩa là nếu bạn đang sử dụng Windows XP và Vista, bạn cần phải nâng cấp Windows của mình lên phiên bản SP mới nhất.

Với người dùng Windows XP, bạn có thể download gói nâng cấp SP 3 miễn phí tại đây. Còn với Vista, bạn có thể download gói nâng cấp SP 2 miễn phí tại đây.

Sau khi download, bạn chỉ việc kích hoạt file exe và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình nâng cấp. Quá trình nâng cấp này không làm ảnh hưởng đến thiết lập và dữ liệu hiện có trên hệ thống.

Hướng dẫn đăng ký để nhận mã bản quyền phần mềm:

Thông thường, Trend Micro Titanium chỉ có 30 ngày sử dụng thử và có giá 23,95 USD cho 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại hãng bảo mật Trend Micro đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp mã bản quyền miễn phí có thời hạn lên đến 1 năm cho người sử dụng.

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau để tận dụng cơ hội đặc biệt này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây (phiên bản dành cho Windows 32-bit) và tại đây (phiên bản dành cho Windows 64-bit).

- Tiếp theo, truy cập vào đây, kéo xuống dưới trang web và nhấn vào nút Download Now.

- Ở trang web tiếp theo sau, tại mục “Billing Information”, bạn điền đầy đủ thông tin vào các mục trống, bao gồm họ tên, địa chỉ email, địa chỉ… Sau khi điền đầy đủ thông tin, đánh dấu đồng ý vào 2 tùy chọn bên dưới sau đó nhấn nút “Submit my Order”.

- Nhấn tiếp vào nút Submit ở trang web hiện ra tiếp theo. Sau khi nhấn nút, ở trang web sau đó sẽ hiện ra các  thông tin chi tiết về quá trình đăng ký của bạn, đáng chú ý trong đó có thông tin tại mục "Serial Number”, chính là mã bản quyền miễn phí của phần mềm. Thông tin này cũng sẽ được gửi vào email bạn đã sử dụng để đăng ký để đảm bảo thông tin được lưu trữ và sử dụng về sau.

- Tiếp hành cài đặt phần mềm. Ở bước đầu tiên của quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền, tại đây, bạn copy và dán đoạn mã “Serial Number” có được ở trên vào khung tương ứng, rồi nhấn nút Next rồi tiếp tục cho đến khi hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm.

- Tại bước tiếp theo của quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu bạn điền email để kích hoạt. Bạn sử dụng email đã đăng ký ở trên, điền vào khung trống để xác nhận với phần mềm.

- Bước sau đó, phần mềm sẽ yêu cầu bạn khởi tạo tài khoản để sử dụng. Bạn điền lại thông tin như đã khai báo ở bước đầu tiên (gồm tên, mật khẩu, số điện thoại…) sau đó nhấn Next và nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Như vậy, máy tính của bạn đã được bảo vệ bởi Trend Micro Titanium 2012, một trong những phần mềm bảo mật tốt nhất hiện nay với thời hạn lên đến tận 1 năm.

Phạm Thế Quang Huy
(theo dân trí)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts