Sunday, October 7, 2012

Chuyên trang “ghét” Apple cũng phải khen iPhone 5

Mẫu iPhone 5 (phải) được Consumer Reports dành nhiều lời khen ngợi
Chuyên trang nổi tiếng chuyên đánh giá các sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng Consumer Reports mới đây đã đánh giá iPhone 5 là mẫu iPhone tốt nhất từ trước tới nay.

Đây là thông tin rất đáng chú ý, bởi trước đó, Consumer Reports vốn nổi tiếng là chuyên trang "không ưa” các sản phẩm của Apple, thậm chí trang này từng từ chối đánh giá mẫu iPhone 4.

Trong nội dung nhận xét iPhone 5, Consumer Reports đã ca ngợi màn hình 4-inch lớn hơn của sản phẩm này, cùng thiết kế mỏng và nhẹ hơn, với khả năng truy cập 4G LTE, và đặc biệt là Apple đã đưa vào một loạt những tính năng sáng tạo đột phá để biến iPhone 5 thành mẫu smartphone tầm cỡ thế giới.

Consumer Reports tỏ ra hài lòng với những cải thiện đáng kể ở ứng dụng phụ tá ảo Siri, cũng như camera 8-megapixel trên iPhone 5, được họ gọi là camera tốt nhất từng thấy trên một chiếc smartphone, nếu như không tính tới camera “khủng” 41-megapixel mà Nokia trang bị cho mẫu 808 PureView.

Thậm chí, ngay ở ứng dụng bản đồ, vốn bị “ném đá” rất nhiều trên hệ điều hành iOS 6 của iPhone 5, Consumer Reports còn tỏ ra thông cảm rằng ứng dụng như vậy là “đủ dùng.”

Có vẻ như mẫu iPhone mới nhất mà Apple vừa ra mắt đã làm được một điều không hề dễ dàng là cải thiện đáng kể mối quan hệ vốn có nhiều sóng gió giữa Consumer Reports với Apple./.

Văn Hưng (Vietnam+)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts