Thursday, March 8, 2012

Giải pháp giúp sao lưu nhanh hơn gấp 100 lần



Symantec vừa cho ra mắt Backup Exec 2012 (cho doanh nghiệp nhỏ) và NetBackup 7.5 cho doanh nghiệp lớn hơn. Các giải pháp này sẽ giảm thiểu 80% chi phí sao lưu, sao lưu nhanh hơn 100 lần so với cách truyền thống

"Trước đây, doanh nghiệp thường phải vận hành tới 7 giải pháp sao lưu khác nhau cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, NetBackup 7.5 sẽ thực thi tất cả các công việc đó cùng lúc trong một giải pháp", đại diện Symanetc cho biết trong buổi giới thiệu giải pháp sao lưu cho doanh nghiệp của hãng này ở TP HCM ngày 7/3.
NetBackup 7.5 sẽ giúp tăng tốc độ sao lưu lên 100 lần. Theo khảo sát mới nhất của Symantec trên bình diện thế giới với sự tham gia của 1.425 doanh nghiệp thì 72% trong số họ cho biết sẽ chuyển sang sử dụng sản phẩm sao lưu nếu tốc độ lưu nhanh hơn gấp đôi.

Doanh nghiệp Việt Nam đang thờ ơ với sự cố mất mát dữ liệu. Ảnh: Kiên Cường
Backup Exec 2012 thì có tính năng loại bỏ tính phức tạp, thực hiện sao lưu toàn diện trong các môi trường ảo hóa cũng như khôi phục dữ liệu một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý. Mức giá của Backup Exec 2012 và NetBackup 7.5 tại thị trường Việt Nam sẽ được Symanetc đưa ra trong vài tuần tới.
Cuộc khảo sát được tiến hành trong năm 2010 và công bố đầu năm 2011 của Symantec cho thấy 30% doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam không có kế hoạch ứng phó việc mất dữ liệu, 50% cho rằng đây không phải là việc cần ưu tiên.
Dữ liệu thu được từ cuộc khảo sát cho thấy chi phí thiệt hại cho việc không sẵn sàng ứng phó việc mất dữ liệu là khá cao, khiến cho doanh nghiệp có khả năng ngưng trệ hoạt động kinh doanh, Symantec cảnh báo.
Kiên Cườn

No comments:

Post a Comment

Popular Posts