Monday, September 19, 2011

Apple không vội vàng với iPad 3

Thế hệ 3 của Apple iPad có thể không xuất hiện sớm vì hiện tại, Apple iPad 2 vẫn thống thị thị trường máy tính bảng trong khi các đối thủ khác đều đang ngắc ngoải.
Trong khi giới công nghệ “rỉ tai” nhau rằng Apple đã hoàn thiện những mẫu thử cuối cùng của mẫu máy tính bảng iPad thế hệ thứ 3 (iPad 3) thì một số nguồn tin nội bộ lại cho biết Apple sẽ chẳng cần phải vội vàng tung ra thị trường dòng sản phẩm này ngay trong năm nay bởi một lí do rất đơn giản: Các đối thủ của họ như HP TouchPad, BlackBerry PlayBook, Motorola Xoom… đang “sống dở, chết dở”.
Mark Moskowitz – nhà phân tích của hãng tài chính J. P. Morgan cho biết, các nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng mặc dù những sản phẩm mẫu của iPad 3 đã có mặt tại nơi sản xuất nhưng gần như chắc chắn phải sang đến năm 2012 dòng máy tính bảng này mới được ra mắt.
"Những sản phẩm cạnh tranh với nó càng tiêu thụ kém thì ngày ra mắt iPad 3 càng xa vì Apple có điều kiện thu lợi nhiều hơn nữa từ iPad 2”, Mark Moskowitz nhận xét. Tuy nhiên, thị trường công nghệ lại đang nghe ngóng triển vọng thành công của 2 mẫu máy tính bảng mà Sony vừa giới thiệu và sản phẩm tablet mà Amazon sắp ra mắt. Nếu những kẻ cạnh tranh này thành công và tạo được áp lực, iPad 3 sẽ sớm được ra mắt.
Theo ICTnews

No comments:

Post a Comment

Popular Posts